Đi đâu chơi gì khi du lịch Đài Loan trong mùa Valentine?

Đi đâu chơi gì khi du lịch Đài Loan trong mùa Valentine năm nay đều nằm trong bài viết này. Hy vọng, Weefee đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong mùa yêu năm nay nhé!

Thả đèn lồng cầu nguyện tại Phố cổ Thập Phần

Một trong những trải nghiệm mà các cặp đôi tình nhân có dịp du lịch Đài Loan trong mùa Valentine không thể bỏ qua chính là cùng nhau viết những lời nguyện cầu tốt đẹp lên đèn lồng và thả lên trời tại Phố cổ Thập Phần. Không chỉ có những cặp tình nhân yêu thích hoạt động này mà nó còn thu hút rất nhiều khách du lịch Đài Loan khi có dịp đến đây. Tại dãy nhà cổ dọc đường ray xe lửa Bình Khê (Pingxi) là nơi mọi người tìm đến để thả đèn trời. Đèn làm bằng giấy gạo dầu trên khung tre; trong đó mỗi màu sắc tượng trưng cho những điều khác nhau: sức khỏe, tài sản, công việc, bình an, tình yêu,…

Đã rất nhiều lời nguyện cầu được viết ra tại nơi đây rồi, bao giờ sẽ đến lượt của bạn đây? Đừng quên đi cùng người ấy và có những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!

Khi bạn đến đây, bạn sẽ được người bán hướng cách ghi những lời nguyện cầu của mình lên 4 mặt đèn lồng, sau đó bạn được hướng dẫn cụ thể cách thả, thậm chí, bạn sẽ bất ngờ vì sự hiếu khách bởi những người bán hàng nơi đây khi mà họ không quên gợi ý chụp hình, quay phim lại những kỷ niệm đẹp cho bạn. Giá đèn một màu sẽ khoảng 150 đôla Đài Loan (khoảng 105.000 đồng),  loại 4 màu giá 200 đôla Đài Loan (140.000 đồng).

 

Ngắm bình minh tại Quần đảo Bành Hồ

Quần đảo Bành Hồ (Penghu) nằm tại eo biển phía tây đảo Đài Loan. Bành Hồ được biết đến là đảo xa lớn nhất của vùng đất này. Bạn có thể tiếp cận đến Bành Hồ bằng đường hàng không nội địa hoặc đi phà từ Cao Hùng, Gia Nghĩa. Khung cảnh đầy lãng mạn và thơ mộng của Bành Hồ xuất hiện trong cả bộ phim tình cảm nổi tiếng “Hương vị mùa hè” đã tạo niềm cảm hứng cho nhiều cặp đôi Đài Loan chọn đây là điểm đến lý tưởng cho những bộ ảnh cưới của họ. Nổi tiếng nhất đó là hai quả tim bằng đá ở đảo Thất Mỹ (Qimei) do ngư dân dùng để bẫy cá. Vách đá bazan dựng đứng kỳ vĩ cũng là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những du khách có dịp đến với Bành Hồ.

Với vẻ đẹp thiên nhiên hung vĩ nhưng đầy lãng mạn ở Bành Hồ sẽ khiến bạn phải nao lòng trước nơi đây.

Ngắm bình minh đang lên để bắt đầu một ngày mới hay hoàng hôn đang dần buông bên cạnh người mình yêu chắc chắn là một kỉ niệm không thể quên trong câu chuyện tình yêu của bạn và người ấy trong thời gian du lịch Đài Loan mùa Valentine năm nay.

Ngắm nhìn Đài Loan về đêm trên tòa nhà Taipei 101

Nếu bạn không yêu thích những hoạt động ngoài trời nhưng vẫn muốn tận hưởng những trải nghiệm lãng mạn và sang trọng thì tòa nhà Taipei 101 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua khi du lịch Đài Loan. Taipei 101 – được mệnh danh là tòa nhà cao nhất và liều lĩnh nhất tại Đài Loan

Có dịp đến Taipei 101 (Đài Bắc 101)) bạn sẽ choáng ngợp trước tòa nhà cao vút tựa như một thanh kiếm xuyên thủng bầu trời trong xanh.

Với những du khách muốn cảm nhận không khí trong lành của bầu trời tại thành phố Đài Bắc, tại tầng 91 là khu vực quan sát ngoài trời. Tuy nhiên, không như đài quan sát tại tầng 89, khu quan sát ngoài trời này chỉ mở cửa cho du khách trong điều kiện thời tiết cho phép. Tại tầng 85 là nhà hàng Diamond Tony’s chuyên phục vụ các món bò và hải sản, ở tầng cao nhất của tòa nhà, tầng 101 là nhà hàng Shinyeh chuyên về ẩm thực Đài Loan. Vào cuối ngày, bar Tài Pán, nằm tại sân thượng của khách sạn Grand Formosa nên là điểm dừng chân cuối cùng của du khách để có thể nhấm nháp một ly cocktail và ngắm cảnh quan thành phố Đài Bắc về đêm.

Nguồn: Tổng hợp từ Internet

Xem thêm các bài viết của Weefee:

Mua SIM 4G hay thuê wifi du lịch khi đi nước ngoài?

Du Lịch Philippines – Tín Đồ Yêu Thích Khám Phá Nên Đi Đâu?

Facebook Comments
%d bloggers like this: