6 lý do để bạn nên thuê wifi du lịch Weefee khi đi nước ngoài

 

Bạn đã từng nghe đến cụm từ “Wifi du lịch” nhưng vẫn còn chưa hiểu rõ về nó. Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết rằng bạn chắc chắn phải sở hữu một thiết bị phát wifi du lịch ở nước ngoài.

1. Cách thức đăng ký thuê wifi du lịch Weefee dễ dàng

Bạn có 02 cách để có thể đăng ký thuê wifi du lịch Weefee:

  1. Đăng ký trực tiếp thông qua website Weefee, bạn chỉ cần điền một số thông tin như: Tên, SĐT, ngày đi, ngày về trong hành trình của bạn, địa chỉ giao nhận hàng (nếu bạn chọn phương thức là giao nhận hàng)
  2. Đến trực tiếp văn phòng để đăng kí.

2. Hình thức giao/nhận thiết bị wifi du lịch Weefee nhanh chóng

Tất cả mọi giao dịch đều được thực hiện và hoàn tất tại Việt Nam nhằm đảm bảo rằng khi vừa đến đất nước đó thì khách hàng đã có thể sử dụng được wifi ngay lập tức, không tốn thời gian cài đặt thiết bị. Khách hàng sẽ được Weefee giao thiết bị 01 ngày trước chuyến đi và Weefee sẽ nhận lại thiết bị từ khách hàng 01 ngày sau chuyến đi của bạn như thời gian mà bạn đã đăng ký với Weefee trước đó. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của Weefee để nhận hoặc trả thiết bị.

3. Gía cả thuê wifi du lịch hợp lý, phải chăng

Gía thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo mang đến chất lượng tốt; phù hợp cho các KH du lịch theo nhóm, vì một thiết bị phát wifi có thể phát wifi cho 5 thiết bị (điện thoại, laptop, tablet…). Trung bình, mỗi thiết bị như điện thoại, laptop, tablet… chỉ mất khoảng 26.000 VNĐ để có thể kết nối được wifi trong một ngày.

wifi du lịch

4. Wifi du lịch phủ sóng khoảng 48 quốc gia phổ biến

Wifi của Weefee phủ sóng khoảng 48 quốc gia, nhìn chung là những nước đang phổ biến, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong cả hoạt động du lịch lẫn công tác như: Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ…

wifi du lịch

5. Tốc độ, dung lượng sử dụng 4G từ cao cho đến không giới hạn

Một số gói cước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan có dung lượng và tốc độ sử dụng 4G là không giới hạn. Một số nước khác có giới hạn dung lượng nhưng về cơ bản vẫn đáp ứng được một số hoạt động tìm kiếm thông tin trên intenet, sử dụng các trang mạng xã hội, giữ liên lạc với người thân, gia đình, bạn bè, đối tác…

wifi du lịch

Tùy vào mỗi đất nước mà thiết bị wifi du lịch có dung lượng và tốc độ khác nhau, thông thường dung lượng trung bình các gói wifi các nước là 500MB/ngày tốc độ 4G, đặc biệt đối với một số nước như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc có tốc độ và dung lượng sử dụng là không giới hạn.

500MB – là dung lượng tốc độ 4G mà bán sẽ nhận được trong 1 NGÀY khi sử dụng thiết bị phát wifi, không giới hạn dung lượng 3G. Đường truyền tốc độ cao sẽ tiếp tục được làm mới vào ngày tiếp theo. Nhưng bạn sẽ thắc mắc rằng với 500MB/ngày liệu có là quá ít, vậy thì Weefee sẽ cho bạn biết với 500MB/ngày bạn sẽ làm được những gì?
+ Gửi và nhận được khoảng 5,000 email ✉️📧📩📤📥
+ 18 tiếng nghe nhạc trực tuyến 🎵🎶🎼🎧
+ 35 tiếng lướt web 🌏🌎🌍📱
+ Đăng tải khoảng 1.000 bài viết hoặc hình ảnh lên Facebook;
+ 2 tiếng xem video 📱💻
+ 125 lượt tải xuống từ Google Play 📥
Và nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ gói gọn trong phạm vi như trên thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng 500MB dung lượng tốc độ 4G một cách hiệu quả nhất. 

6. Wifi du lịch phù hợp khi du lịch theo nhóm từ 3 – 5 người

wifi du lịch

 

Thiết bị wifi du lịch sẽ phù hợp và phát huy hết hiệu quả khi khách hàng đi theo nhóm (3 đến 5 người) với hành trình khoảng từ 3 đến 5 ngày, vì dịch vụ thuê wifi du lịch sẽ được tính theo ngày, tùy vào nước mà bạn đi sẽ có một mức giá khác nhau, hành trình của bạn dài bao nhiêu ngày thì bạn sẽ phải thanh toán bấy nhiêu. Chính vì thế mà việc thuê wifi du lịch nước ngoài sẽ là một phương án hiệu quả khi bạn du lịch theo nhóm, trung bình, mỗi người chỉ phải chi trả 26.000 VNĐ đã có thể sử dụng internet trên 1 thiết bị di động.

Xem thêm các bài viết của Weefee:

Một Ngày Dừng Chân Tại Ô Trấn – Thành Cổ Đẹp Nhất Trung Quốc

 Mua sim Nhật Bản khi du lịch tại Nhật Bản có dễ không?

Bạn Đã Biết Rõ Những Điều Cấm Kỵ Khi Có Ý Định Du Lịch Bụi Myanmar Chưa?

Facebook Comments
%d bloggers like this: