Thể lệ chương trình: VI VU DU LỊCH THÁI LAN VUI HÈ CÙNG ĐI VUI & WEEFEE.

 

Tên chương trình: VI VU DU LỊCH THÁI LAN VUI HÈ CÙNG ĐI VUI & WEEFEE.

DU LỊCH THÁI LAN
Nội dung chương trình: tất cả đơn hàng THUÊ WIFI hoặc MUA SIM 4G Thái Lan từ ngày 25/6 -> 30/6/2018 , khách hàng có cơ hội nhận được 01 vé vé Siam Niramit ghế VIP + buffet tối từ Divui có thời hạn sử dụng đến 30/9/2018.

Nội dung chương trình: tất cả đơn hàng THUÊ WIFI hoặc MUA SIM 4G Thái Lan từ ngày 25/6 -> 30/6/2018 , khách hàng có cơ hội nhận được 01 vé vé Siam Niramit ghế VIP + buffet tối từ Divui có thời hạn sử dụng đến 30/9/2018.

  • Thời gian game diễn ra: 25/6 -> 30/6/2018.
  • Đối tượng: tất cả khách hàng có đơn hàng thuê wifi hoặc SIM 4G Thái Lan
  • Cách thức tham gia chương trình : KH THUÊ WIFI hoặc MUA SIM 4G Thái Lan bình luận tại Fanpage Facebook Weefee một con số bất kì mà bạn yêu thích, Weefee dùng random.org/ để tìm ra người bình luật con số chính xác hoặc tương đối chính xác nhất random.org và trao giải.
  • Giá trị giải thưởng: 01 vé Siam Niramit ghế VIP + buffet tối từ Divui
  • Sô lượng người nhận giải: 03 người may mắn
  • Thời gian công bố giải thưởng: 01/07/2018

Nếu bạn đã có hành trình du lịch Thái Lan thì hãy nhanh tay đặt hàng tại Weefee, quay trở lại comment một con số yêu thích tại post này và chờ đến ngày 1/7/2018 xem mình có trở thành người may mắn nhận ngay một chiếc vé Siam Niramit ghế VIP + buffet tối từ Divui không nhé!

Đi Vui cung cấp những vé tham quan du lịch nổi tiếng tại nhiều trong nước Việt Nam và cả nước ngoài như:  Thái Lan, Singapore, Malaysia, Phillipines, Hàn Quốc, Hong Kong, Đài Loan… với giá thành cạnh tranh. Những hoạt động tham quan du lịch tại Đi Vui vô cùng đa dạng: bữa ăn tại những nhà hàng buffet sang trọng, vé vào cổng những điểm tham quan nổi tiếng, vé tàu nhanh, xe đưa đón, sim 4G, thiết bị phát wifi du lịch….

Nếu các bạn đang có ý định du lịch tự túc thì Đi Vui sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong việc sở hữu những chiếc vé du lịch mà không còn phải chờ đợi, xếp hàng mua vé trước cổng điểm tham quan nữa đâu nhé! Còn gì tiện lợi hơn nào!

Dành cho team Thái Lan:

Chỉ cần có 1 trong 3 sản phẩm: Vé Art in Paradise, Alcazar Cabaret Show Pattaya, Tiffany Show Pattaya trong đơn hàng
Giảm ngay 100.000đ cho đơn hàng từ 1.000.000đ khi nhập mã HEVUI100
Giảm ngay 300.000đ cho đơn hàng từ 2.500.000đ khi nhập mã HEVUI300

Hoặc truy cập vào đây để có nhiều thông tin hơn về chương trình giảm giá đang hiện hành nhé!

Và còn nhiều vé tham quan khác vẫn được bán tại Divui.com, bạn hãy truy cập và tìm mua cho những chiếc vé phù hợp nhất với lịch trình của bạn nhé!

Xem thêm:

Dịch vụ cho thuê wifi Hàn Quốc giúp người Việt du lịch tiện lợi hơn

 Mua sim Nhật Bản khi du lịch tại Nhật Bản có dễ không?

 

Facebook Comments
%d bloggers like this: