Dịch vụ cho thuê wifi Hàn Quốc giúp người Việt du lịch tiện lợi hơn

Hàn Quốc luôn là một trong những đất nước hằng năm đón lượng khách du lịch đến từ nhiều nơi khác nhau. Người du lịch Việt Nam cũng rất yêu thích đất nước Hàn Quốc không chỉ qua những bộ phim tình cảm lãng mạn, làn sóng âm nhạc hallyu thịnh hành của giới trẻ mà còn bởi những cảnh đẹp: mùa hoa anh đào, mùa lá vàng, mùa tuyết rơi và cả nền ẩm thực tuyệt vời tại Hàn Quốc. Hằng năm, rất nhiều người Việt Nam du lịch Hàn Quốc cũng bởi những lý do trên. Một trong những món đồ mà bạn không thể không mang khi du lịch chính là thiết bị phát wifi Hàn Quốc. Cùng đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về thiết bị phát wifi du lịch Hàn Quốc cũng như dịch vụ thuê wifi Hàn Quốc nhận ngay tại Việt Nam nhé!

Thuê wifi Hàn Quốc khi du lịch là gì?

Thiết bị phát wifi du lịch có kích thước nhỏ, gọn, nhẹ dễ dàng bỏ vài túi xách hay balo, không chiếm diện tích trong hành lý xách tay của người dùng. Thiết bị này có công dụng phát wifi cho từ 3 -> 5 thiết bị di động khác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay. Về thiết bị của Weefee bao gồm: cục sạc, dây cable, thiết bị phát wifi và giấy hướng dẫn sử dụng, dung lượng pin từ 5-7 tiếng phù hợp với những người phải di chuyển liên tục khi du lịch. Giờ đây, khách du lịch Hàn Quốc không còn phải mua những chiếc sim 4G tháo lắp vào điện thoại để có thể sử dụng internet mà chỉ cần khởi động thiết bị phát wifi và thế là bạn có thể sử dụng được wifi

Thuê wifi Hàn Quốc phù hợp với những ai?

Nếu bạn du lịch theo nhóm từ 3->5 người và chỉ cần dùng wifi cho các hoạt động như: tìm đường, tìm kiếm thông tin trên mạng internet, giữ liên lạc với người thân, cập nhật tin tức mới hay những hình ảnh của chuyến đi du lịch qua những trang mạng xã hội hay phương tiện thông tin đại chúng… Bạn sẽ phù hợp với việc thuê thiết bị phát wifi. 

Vì sao “Dịch vụ cho thuê wifi Hàn Quốc giúp người Việt du lịch tiện lợi hơn”?

Thiết bị phát wifi du lịch Hàn Quốc có dung lượng tốc độ 4G là không giới hạn, vì vậy, với một thiết bị phát wifi có thể kết nối từ 4-7 thiết bị: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phù hợp với người du lịch theo nhóm 3-5 người. Trên thực tế, bạn chỉ mất khoảng 26.000VNĐ để sử dụng wifi thả ga trên một thiết bị điện tử, một chi phí quá hời để bạn không còn lo lắng nổi sợ mất kết nối internet khi du lịch. 

Xem thêm:

Mua SIM 4G hay thuê wifi du lịch khi đi nước ngoài?

Đánh giá về wifi du lịch nước ngoài tại Việt Nam

Facebook Comments
%d bloggers like this: