Thuê wifi du lịch theo nhóm để tiết kiệm chi phí cho bạn

Wifi du lịch chỉ thật sự giúp bạn tiết kiệm chi phí khi bạn sử dụng nó một cách có hiệu quả nhất. Nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng wifi du lịch hợp lý để tiết kiệm chi phí hay chưa? Cùng đọc bài viết của Weefee dưới đây để có thêm thông tin nhé!

1. Wifi du lịch là gì?

👉 Thiết bị phát wifi du lịch có kích thước nhỏ, gọn, nhẹ dễ dàng bỏ vài túi xách hay balo, không chiếm diện tích trong hành lý xách tay của người dùng.
👉Thiết bị này có công dụng phát wifi cho từ 3 -> 5 thiết bị di động khác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay.
👉Về thiết bị của Weefee bao gồm: cục sạc, dây cable, thiết bị phát wifi và giấy hướng dẫn sử dụng.
👉Dung lượng pin từ 5-7 tiếng phù hợp với những người phải di chuyển liên tục khi du lịch.

wifi du lịch

Thiết bị phát wifi du lịch ra đời nhằm giúp người dùng không còn phải mua những chiếc sim 4G tháo lắp vào điện thoại mà chỉ cần khởi động thiết bị phát wifi và thế là bạn có thể sử dụng được wifi ngay lập tức.

2. Wifi du lịch phù hợp với những ai?

Nếu bạn du lịch theo nhóm (từ 3->5 người) và chỉ cần dùng wifi cho các hoạt động như: tìm đường, tìm kiếm thông tin trên mạng internet, giữ liên lạc với người thân, cập nhật tin tức mới hay những hình ảnh của chuyến đi du lịch qua những trang mạng xã hội hay phương tiện thông tin đại chúng, gửi/nhận mail duy trì công việc ngay cả khi đang du du lịch… Bạn sẽ phù hợp với việc thuê thiết bị phát wifi. 

wifi du lịch

Thiết bị wifi du lịch sẽ phù hợp và phát huy hết hiệu quả khi khách hàng đi theo nhóm (3 đến 5 người) với hành trình khoảng từ 3 đến 5 ngày, vì dịch vụ thuê wifi du lịch sẽ được tính theo ngày, tùy vào nước mà bạn đi sẽ có một mức giá khác nhau, hành trình của bạn dài bao nhiêu ngày thì bạn sẽ phải thanh toán bấy nhiêu. Chính vì thế mà việc thuê wifi du lịch nước ngoài sẽ là một phương án hiệu quả khi bạn du lịch theo nhóm, trung bình, mỗi người chỉ phải chi trả 26.000 VNĐ đã có thể sử dụng internet trên 1 thiết bị di động.

500MB – là dung lượng tốc độ 4G mà bán sẽ nhận được trong 1 NGÀY khi sử dụng thiết bị phát wifi. Đường truyền tốc độ cao sẽ tiếp tục được làm mới vào ngày tiếp theo. Nhưng bạn sẽ thắc mắc rằng với 500MB/ngày liệu có là quá ít, vậy thì Weefee sẽ cho bạn biết với 500MB/ngày bạn sẽ làm được những gì?
+ Gửi và nhận được khoảng 5,000 email ✉️📧📩📤📥
+ 18 tiếng nghe nhạc trực tuyến 🎵🎶🎼🎧
+ 35 tiếng lướt web 🌏🌎🌍📱
+ Đăng tải khoảng 1.000 bài viết hoặc hình ảnh lên Facebook;
+ 2 tiếng xem video 📱💻
+ 125 lượt tải xuống từ Google Play 📥
Và nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ gói gọn trong phạm vi như trên thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng 500MB dung lượng tốc độ 4G một cách hiệu quả nhất. 

3. Vì sao nói “Wifi du lịch giúp bạn tiết kiệm chi phí”?

Một ví dụ điển hình khi bạn sử dụng wifi du lịch tại Thái Lan:

[VỚI 27.000VNĐ, BẠN LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ TẠI THÁI LAN?]
– Trải nghiệm trà sữa thái tại 7Eleven
– Nhâm nhi thịt xiên nướng Thái Lan tại hàng quán ven đường
– Thưởng thức món nước ép nổi tiếng tại chợ đêm Thái Lan
– Vào BigC tìm mua món bánh chuối – món quà ăn vặt nổi tiếng tại Thái Lan
VÀ, SỬ DỤNG WIFI từ thiết bị phát wifi du lịch Thái Lan của Weefee khi du lịch theo nhóm 3 đến 5 người cho hành trình du lịch từ 3 ngày trở lên.

Chỉ với 27.000VNĐ/ngày/người, bạn có tất cả internet trong tầm tay, đập tan nổi lo lắng không có internet trong khi di chuyển liên tục như khi đi du lịch: tìm đường, lướt web tìm kiếm thông tin, giữ liên lạc với người thân, gia đình, bạn bè, giải quyết công việc, chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của mình khi du lịch lên mạng xã hội…. Còn gì tuyệt vời bằng, tất cả đều được giải quyết bởi một THIẾT BỊ PHÁT WIFI DU LỊCH mà thôi.

Bảng giá và thông tin chi tiết được cập nhật ở đây.

Nếu bạn chính là mẫu người du lịch như trên, thì bạn thật sự phù họp với sự lựa chọn THUÊ THIẾT BỊ PHÁT WIFI DU LỊCH.

Xem thêm:

Mua SIM 4G hay thuê wifi du lịch khi đi nước ngoài?

6 lý do để bạn nên thuê wifi du lịch Weefee khi đi nước ngoài

Facebook Comments
%d bloggers like this: