Đánh giá về wifi du lịch nước ngoài tại Việt Nam

Wifi du lịch có phải là một thiết bị phát wifi nhỏ, gọn, nhẹ nhàng, thuận lợi cho việc di chuyển trong khi du lịch, chia sẻ được 3-5 thiết bị di động khác… như những lời quảng cáo. Mời bạn đọc bài viết dưới đây của Weefee để có thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm wifi du lịch – một sản phẩm còn mới lạ ở thị trường Việt Nam nhé!

wifi du lịch
Wifi du lịch – một sản phẩm còn khá mới mẻ nhưng được giới trẻ ưa chuộng, trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu khi du lịch nước ngoài.

Đầu tiên, bạn cần hiểu rõ về sản phẩm thiết bị wifi du lịch, Weefee có rất nhiều bài viết về wifi du lịch, bạn có thể tìm đọc ở đây. Trong bài viết này, Weefee chỉ đề cập đến những đánh giá, ưu điểm, nhược điểm của thiết bị phát wifi du lịch.

Ưu điểm của wifi du lịch:

  • Wifi của Weefee phủ sóng khoảng 48 quốc gia, nhìn chung là những nước đang phổ biến, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong cả hoạt động du lịch lẫn công tác.
  • Một số gói cước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan có dung lượng và tốc độ sử dụng 4G là không giới hạn. Một số nước khác có giới hạn dung lượng nhưng về cơ bản vẫn đáp ứng được một số hoạt động tìm kiếm thông tin trên intenet, sử dụng các trang mạng xã hội, giữ liên lạc với người thân, gia đình, bạn bè, đối tác…
  • Hình thức đăng kí đơn giản: có thể đăng ký trực tiếp trên qua website hoặc gọi đến số điện thoại đường dây nóng để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn. Không cần một số giấy tờ chứng minh thu nhập tài chính, thẻ thanh toán quốc tế… nhưng vãn có thể tạo đơn hàng.
  • Hình thức giao/ nhận sản phẩm nhanh chóng, 01 ngày trước và sau hành trình của khách hàng theo đúng như khách hàng đã đăng ký, giao/nhận máy tại Việt Nam, nhằm đảm bảo rằng khi vừa đến đất nước đó thì khách hàng đã có thể sử dụng được wifi ngay lập tức, không tốn thời gian cài đặt thiết bị.
  • Cách thức sử dụng thiết bị phát wifi đơn giản, chỉ trong vài thao tác KH đã có thể kết nối được wifi, không phải tháo lắp điện thoại để bỏ sim vào dùng hay phải đăng kí dùng 4G với những cú pháp phức tạp (Mỗi KH sẽ nhận được giấy Hướng dấn sử dụng thiết bị trong bộ thiết bị của Weefee)
  • Thiết bị được thiết kế nhỏm gọn, nhẹ nhàng, dễ dàng cầm, nắm trong lòng bàn tay, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển nhiều đối với các KH đi du lịch nước ngoài, có thể bỏ trong túi xách, trong phạm vi 10m vẫn có thể kết nối được wifi, một thiết bị wifi phát dược cho khoảng 5 thiết bị khác trong khi SIM 4G thì mỗi thiết bị chỉ sử dụng được 1 SIM.
  • Đội ngũ kĩ thuật viên hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố khi có vấn đề không truy cập mạng xảy ra. Phá bỏ rào cản ngôn ngữ khi có vấn đề không sử dụng về thiết bị xảy ra, trong khi đó, khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Weefee, khi có vấn đề về mạng internet xảy ra, KH sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bộ phận Chăm sóc khách hàng người Việt, tư vấn và hướng dẫn cách khắc phục mạng internet một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Nhược điểm của wifi du lịch:

  • Không có ý nghĩa về mặt kinh tế nếu bạn chỉ đi du lịch/ công tác nước ngoài 1 mình hoặc 2 người bằng sim 4G. Bạn có thể đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về sự lựa chọn thuê wifi du lịch hay mua sim 4G là phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Chỉ kết nối được wifi tốc độ ổn định trong bán kính là 10m, vượt quá bán kính cho phép, tốc độ wifi sẽ yếu dần và càng mất kết nối khi đi xa hơn.

Xem thêm các bài viết của Weefee:

Du Lịch Philippines – Tín Đồ Yêu Thích Khám Phá Nên Đi Đâu?

Bạn Đã Biết Rõ Những Điều Cấm Kỵ Khi Có Ý Định Du Lịch Bụi Myanmar Chưa?

Những Hòn Đảo Tuyệt Đẹp Và Thú Vị Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Indonesia

 

Facebook Comments
%d bloggers like this: