Hướng dẫn 3 cách mua SIM 4G du lịch nước ngoài

Mua SIM 4G du lịch tại những quầy sân bay nước ngoài

Chưa bao giờ mà bạn mua một chiếc SIM 4G du lịch lại dễ như hiện tại. Nhìn chung, tại các sân bay đều có những quầy bán SIM 4G du lịch – nơi bạn có thể tìm mua SIM 4G hay SIM nghe – gọi phù hợp với nh cầu bản thân với nhiều mức giá cũng như dung lượng khác nhau. Thậm chí, ở một số sân bay, sẽ có người chào mời bạn chứ không cần đợi bạn tới hỏi mua SIM. Dù thật tiện lợi, nhưng nhìn chung việc bạn vừa xuống sân, nào là chờ đợi hành lý, cách ra khỏi sân bay, đón xe taxi từ sân bay vào trung tâm… cũng đủ làm bạn tất bật, lo lắng rồi và việc mua SIM 4G du lịch tại sân bay càng làm bạn khó khăn hơn. Mua SIM 4G du lịch tại sân bay chỉ phù hợp với những người hiểu rõ địa hình của sân bay mà thôi.

SIM 4G du lịch không chỉ được bày bán tại những quầy trong sân bay, bạn có thể tìm nó ở những siêu thị tiện ích tại đất nước mà bạn đang du lịch.

Các bạn có thể mua dễ dàng SIM 4G du lịch tại các cửa hàng 7-Eleven hoặc GS25 ở Hàn Quốc.

Mua SIM 4G du lịch tại những siêu thị tiện ích tại nước ngoài

Nếu không thích mua SIM 4G du lịch tại sân bay, bạn có thể đến những cửa hàng/ siêu thị tiện ích tại nước ngoài để tìm mua SIM card. Nhưng khi quyết định mua SIM 4G du lịch tại những cửa hàng tiện ích này, có trường hợp bạn phải giao tiếp với những nhân viên nơi đây, nhưng không phải ai và không phải đất nước nào cũng có thể gieo tiếp trôi chảy. Nếu bạn không ngại việc dùng tiếng Anh/ tiếng bản địa, hay thậm chí là cả “ngôn ngữ cơ thể” để tìm mua SIM 4G du lịch tại của hàng tiện ích thì bạn hoàn toàn có thể tìm mua chúng ở đây.

Các bạn có thể mua dễ dàng các loại SIM 4G du lịch tại các tiệm 7-Eleven hoặc GS25 ở Hàn Quốc.

Mua SIM 4G du lịch tại Weefee, nhận SIM 4G ngay tại Việt Nam

Weefee hiện cung cấp đủ các loại SIM 4G, nhìn chung có thể đáp ứng được nhu cầu cho những khách hàng du lịch: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… Chi tiết bảng giá, dung lượng tốc độ internet, thời hạn sử dụng thẻ SIM 4G du lịch tại đây.

Khi sử dụng dịch vụ của Weefee, bạn sẽ được nhận SIM 4G du lịch ngay tại Việt Nam, thậm chí, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của Weefee tại 184 – 186 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q1, TPHCM để mua SIM 4G. Ngoài ra, Weefee hiện có dịch vụ COD nội thành TPHCM và HN với hóa đơn trên 500K. Mọi vấn đề, khó khăn của bạn được giải quyết một cách nhanh chóng thông qua việc mua SIM 4G ngay tại Việt Nam.

So sánh SIM 4G du lịch nhận tại sân bay nước ngoài và SIM 4G du lịch nhận tại Việt Nam

Một ví dụ điển hình tại Hàn Quốc:

Bạn dễ dàng tìm kiếm được một nơi bán SIM 4G Hàn Quốc tại sân bay, đồng thời, bạn cũng phải xuất trình passport để có thể mua được SIM 4G Hàn Quốc.

Giá SIM 4G Hàn Quốc có dung lượng 3G là 1GB dành cho khách du lịch có giá: 35.000 won (tương đương gần 700.000 VNĐ một SIM), bạn có miễn phí 40 phút nội mạng dùng trong khoảng 10 ngày. Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu xài 3G nhiều hơn là 2GB dành cho khách du lịch thì sẽ có giá khoảng 50.000 won (tương đương 1.000.000 VNĐ cho SIM 3G có dung lượng 2GB).

Sau khi mua SIM các bạn còn phải đăng kí theo mẫu ở bên trong SIM hướng dẫn. Các bạn đăng kí bằng cách bấm vào một đường link mà trên bao bì Sim điện thoại có hướng dẫn. Nên nhớ là các bạn chỉ đăng kí 1 lần cho 1 sim và các thông tin phải cung cấp hoàn toàn chính xác, nếu không, các bạn sẽ bị khoá cuộc gọi đi. Trên SIM điện thoại có 3 số mật khẩu để kích hoạt, sau khi bạn nhập số điện thoại của mình, thì nhập tiếp 3 số mật khẩu ở trên SIM. Sau đó, điền thông tin của mình vào, và chụp hình Passport ịn lên. Khâu kiểm duyệt ở Hàn Quốc khá kỹ nên các bạn phải nhớ chụp đúng Passport, các giấy tờ khác đều không hợp lệ.

Bạn có thể đọc thêm Cách mua SIM 4G du lịch tại Hàn Quốc hoặc cách mua SIM 4G du lịch Nhật Bản để hiểu rõ hơn về dịch vụ này.

Trong khi đó, nếu bạn sử dụng SIM 4G mua và nhận tại Việt Nam :

Một SIM 4G Hàn Quốc tại Weefee như sau:

  • KHÔNG GIỚI HẠN dung lượng , tốc độ cao 4G
  • Một SIM 4G Hàn Quốc có giá 330.000VNĐ
  • Một thẻ SIM dùng trong 5 ngày.
  • Nhận SIM 4G Hàn Quốc ngay tại Việt Nam (Có thể nhận tại văn phòng hoặc giao hàng tận nơi)
  • Không cần đăng ký với nhà mạng, chỉ cần gắn vào và dùng.

 

Khi đưa ra những số liệu trên, bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra việc mua và nhận SIM 4G du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc mua SIM 4G du lịch Hàn Quốc ngay tại sân bay Hàn Quốc, không chỉ mang ý nghĩa tiết kiệm chi phí, mà còn rất thuận lợi trong việc chủ động hơn khi đi du lịch nước ngoài. Vừa xuống sân bay, bạn mở điện thoại lên là đã có thể kết nối internet không mất thời gian loay hoay ở sân bay mua và chờ đợi lắp thẻ SIM, thủ tục đăng kí phức tạp…

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã biết mình phù hợp với dịch vụ SIM 4G du lịch mua tại sân bay nước ngoài, siêu thị tiện ích nước ngoài, hay mua và nhận SIM 4G du lịch ngay tại Việt Nam của Weefee.

Xem thêm:

Mua sim Nhật Bản khi du lịch tại Nhật Bản có dễ không?

Mua SIM 4G Hàn Quốc tại Hàn Quốc có dễ không?

 

 

Facebook Comments
%d bloggers like this: