Thuê thiết bị phát wifi du lịch uy tín ở TPHCM và Hà Nội

wifi du lịch

 

Thiết bị phát wifi du lịch là có kích thước nhỏ, gọn, nhẹ dễ dàng bỏ vài túi xách hay balo, không chiếm diện tích trong hành lý xách tay của người dùng.
Thiết bị này có công dụng phát wifi cho từ 3 -> 5 thiết bị di động khác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay. Về thiết bị của Weefee bao gồm: cục sạc, dây cable, thiết bị phát wifi và giấy hướng dẫn sử dụng, dung lượng pin từ 5-7 tiếng phù hợp với những người phải di chuyển liên tục khi du lịch. Thiết bị phát wifi du lịch ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu là phát wifi cho các thiết bị di động của bạn phục vụ cho những hoạt động: tìm đường, sử dụng/cập nhật các trang mạng xã hội, giữ liên lạc với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, gửi/ nhận mail… trong khi du lịch hay công tác, chủ động sử dụng internet trong quá trình di chuyển khi du lịch/ công tác…

 thiết bị phát wifi du lịch

Một bộ phát wifi du lịch của Weefee bao gồm:

– Thiết bị phát wifi du lịch: đây là thiết bị trực tiếp phát wifi để bạn sử dụng, trên thân máy có nút mở/tắt để bạn khởi động/tắt mtawtskhi cần thiết, ngoài ra, cũng trên thân máy sẽ có tên ID và Password của thiết bị phát wifi. Bạn chỉ cần mở thiết bị lên, tìm ID wifi trong điện thoại sao cho trùng khớp với ID wifi được in trên thân máy, sau đó nhập mật khẩu được cung cấp trên thân máy. Như vậy là bạn đã có thể kết nối internet.

– Một Adapter: dùng để sạc thiết bị phát wifi.

– Một dây sạc: dùng để kết nối thiết bị phát wifi và adapter, sau đó, bạn chỉ cần cắm sạc.

– Một giấy hướng dẫn sử dụng: trong giấy hướng dẫn sử dụng, bạn sẽ tìm thấy những thông tin hướng dẫn cách sử dụng thiế bị phát wifi. Ngoài ra, còn có số hotline để bạn liên lạc với Weefee khi bạn cần hỗ trợ sử dụng thiết bị phát wifi du lịch.

Đi vào hoạt động chính thức từ tháng 8/2017, Weefee đang càng chứng tỏ mình trở thành một nơi uy tín về dịch vụ cho thuê thiết bị phát wifi du lịch hoặc SIM 4G nước ngoài, có văn phòng tại 2 tỉnh thành lớn của nước: TPHCM và Hà Nội. Cùng xem một số phản hồi của những người đã sử dụng qua dịch vụ thuê thiết bị phát wifi du lịch Weefee nhé:

 

 thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch  thiết bị phát wifi du lịch

Xem Thêm:

Hướng dẫn 3 cách mua SIM 4G du lịch nước ngoài

 Mua sim Nhật Bản khi du lịch tại Nhật Bản có dễ không?

Facebook Comments
%d bloggers like this: