Thuê wifi du lịch – một trào lưu mới khi du lịch nước ngoài

“Chủ nghĩa xê dịch” càng ngày càng ảnh hưởng nhiều đến những người trẻ sinh sống tại Việt Nam. Đây là một tín hiệu đáng mừng vì điều này chứng tỏ giới trẻ Việt Nam có những tư tưởng hiện đại, mới mẻ và văn minh. Các bạn trẻ đi du lịch không chỉ để tận hưởng cảm giác được bước đến một thành phố mới, ăn những mớn ăn mới, thăm những địa danh nổi tiếng tại đất nước đó, sống và trải nghiệm như người dân bản địa… Vì vậy, việc đi theo các tour du lịch có sẵn lịch trình với những địa danh quen thuộc không còn là một sự lựa chọn của giới trẻ. Các bạn thích tự lên lịch trình, tự tìm kiếm những món ăn ngon, mới lạ, tự trải nghiệm, tham quan những địa danh phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình, các bạn trẻ chủ động hơn trong việc đi du lịch, không còn phụ thuộc vào những đơn vị tổ chức du lịch. Tính chất của du lịch trải nghiệm là bạn luôn chủ động trong mọi tình huống, vấn đề, không có bất cứ đơn vị du lịch hỗ trợ bạn, nên bạn cũng không nhận được một số dịch vụ như khi đi theo tour như dược đề xuất mua SIM 4G, thuê wifi du lịch, đổi tiền tệ theo tỉ giá ít chênh lệch nhất, ăn uống ở đâu để không bị chặt chém về giá cả, chơi ở đâu để học hỏi, khám phá được nền văn hóa-lịch sử của nước bạn….

Dịch vụ cho thuê wifi du lịch Weefee ra đời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu này của các bạn trẻ, khi phải di chuyển bên ngoài suốt ngày trong khi không phải nơi nào cũng có kết nối wifi miễn phí, nên việc mỗi bạn trẻ hay nhóm bạn trẻ sở hữu một thiết bị phát wifi luôn đồng hành cùng với các bạn trong hành trình du lịch là một điều hết sức cần thiết.

[THIẾT BỊ PHÁT WIFI DU LỊCH LÀ GÌ?]
👉 Thiết bị phát wifi du lịch có kích thước nhỏ, gọn, nhẹ dễ dàng bỏ vài túi xách hay balo, không chiếm diện tích trong hành lý xách tay của người dùng.
👉Thiết bị này có công dụng phát wifi cho từ 3 -> 5 thiết bị di động k hác như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay.
👉Về thiết bị của Weefee bao gồm: cục sạc, dây cable, thiết bị phát wifi và giấy hướng dẫn sử dụng.
👉Dung lượng pin từ 5-7 tiếng phù hợp với những người phải di chuyển liên tục khi du lịch.
Giờ đây, người dùng không còn phải mua những chiếc sim 4G tháo lắp vào điện thoại để có thể sử dụng internet khi du lịch mà chỉ cần khởi động thiết bị phát wifi và thế là bạn có thể sử dụng được wifi.

Thuê wifi du lịch
Thiết bị mà bạn sẽ nhận được khi thuê wifi du lịch tại Weefee sẽ có hình dạng, kích thước như hình ảnh trên. Nhỏ gọn, nhẹ nhàng, dễ bỏ vào túi xách, không chiếm quá nhiều diện tích hay làm nặng thêm hành lý khi bạn di chuyển liên tục trong hành trình du lịch chính là một ưu điểm của wifi du lịch Weefee

Với tiêu chí đơn giản hoá mọi thứ từ thủ tục đăng kí, hình thức nhận sản phẩm cho đến cách thức sử dụng đều vô cùng dễ dàng, không mất nhiều thời gian của bạn:
1️⃣ Mở nút nguồn của thiết bị cho đến khi màn hình hiện sáng.
2️⃣ Tìm trên điện thoại của bạn tên Wifi của Weefee trong phần kết nối Wifi.
3️⃣ Nhập mật khẩu của Weefee được in trên thân máy.
4️⃣ Thế là bạn đã kết nối Internet rồi đấy! Khi nào bạn không còn dùng nữa, chỉ cần bấm nút nguồn để tắt thiết bị cho đến khi màn hình tắt hoàn toàn.

Thiết bị wifi du lịch sẽ phù hợp và phát huy hết hiệu quả khi khách hàng đi theo nhóm (3 đến 5 người) với hành trình khoảng từ 3 đến 5 ngày, vì dịch vụ thuê wifi du lịchsẽ được tính theo ngày, tùy vào nước mà bạn đi sẽ có một mức giá khác nhau, hành trình của bạn dài bao nhiêu ngày thì bạn sẽ phải thanh toán bấy nhiêu. Chính vì thế mà việc thuê wifi du lịch nước ngoài sẽ là một phương án hiệu quả khi bạn du lịch theo nhóm, trung bình, mỗi người chỉ phải chi trả 26.000 VNĐ đã có thể sử dụng internet trên 1 thiết bị di động nhưng bạn có thể kết nối internet thả ga, mọi nổi lo sợ như: lạc đường,tìm địa điểm ăn uống, vui chơi phù hợp với nhu cầu… sẽ được giải quyết nếu bạn có một thiết bị di động đang được kết nối wifi.

26.000 VNĐ, bạn có thể mua được một ly cafe buổi sáng?

26.000 VNĐ, bạn cũng có thể loại bỏ mọi nổi lo lắng khi du lịch bằng cách thuê wifi du lịch tại Weefee.

Hy vọng với những gợi ý trên của Weefee đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin để bạn có thể lựa chọn một thiết bị phát wifi du lịch nước ngoài.

Xem thêm các bài viết của Weefee:

Ngắm hoa anh đào Nhật Bản đầu mùa rơi chuẩn như người bản địa

Đến Hàn Quốc Thưởng Thức Những Món Lẩu Danh Bất Hư Truyền

10 Điều Cần Phải Biết Khi Du Lịch Đài Loan

Facebook Comments
%d bloggers like this: