Du Lịch Philippines – Tín Đồ Yêu Thích Khám Phá Nên Đi Đâu?

Là một đảo quốc xinh đẹp ở Đông Nam Á, Philippines sở hữu hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau đã kiến tạo nên một “thiên đường” nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách gần xa. Khi du lịch Philippines xinh đẹp, bạn sẽ không thể bỏ qua những điểm du lịch độc đáo và thú vị dưới đây.

1. Đảo Sagad – điểm đến đầu tiên của người yêu thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã.

Cách thủ đô Manila khá xa, đảo Sagad là một điểm đến tuyệt vời dành riêng cho những người yêu thích khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên hoang dã. Đến đây, bạn sẽ được tham gia hành trình khám phá hang Sumaguin huyền bí hay hoạt động chinh phục ngọn núi Kiltepan sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ trong chuyến đi

2. Khám phá những hang động bí hiểm hay những ngọn núi cao chọc trờ tại Đảo Fortune, Batangas.

Nếu như Sagad để lại ấn tượng với bạn bởi những hang động bí hiểm hay những ngọn núi cao chọc trời thì Fortune sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp kì ảo với những hòn đá thô sơ nằm dọc bờ biển. Nơi đây, còn được mệnh danh như là một đất nước Hy Lạp thu nhỏ tại Philippines, bởi đa số những công trình ở Fortune đều được lấy ý tưởng từ những truyền thuyết của Hy Lạp. Đến với Fortune bạn không những được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên kỳ ảo mà bạn còn được hòa mình vào các hoạt động thú vị vô cùng như: bơi lội, leo núi và lặn dưới đáy biển.

3. Tận hưởng nắng vàng, cát trắng và biển xanh tại đảo Onuk, Palawan.

Onuk được thiên nhiên ban tặng khung cảnh tuyệt đẹp với nắng vàng, cát trắng và biển xanh. Bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cảnh thiên nhiên hoang sơ mà vô cùng tráng lệ nơi đây. Đến đảo Onuk bạn sẽ được đắm mình vào dòng nước biển xanh mát, được ngắm nhìn những đám mây trôi lãng đãng, được thả hồn theo làn gió để cảm nhận không khí yên bình trên đảo, xua tan đi những cảm giác mệt mỏi của cuộc sống thường nhật. Điểm đáng chú ý, Onuk sẽ không có wifi hay các thiết bị điện tử khác, vì thế, khi đến đây với gia đình hoặc người thương thì bạn sẽ có được một khoảng không gian riêng tư trọn vẹn đấy. Nhưng nếu vẫn muốn giữ liên lạc với “thế giới”, bạn có thể sử dụng thiết bị phát sóng wifi khi du lịch Philippines.

Chinh phục đỉnh núi Pulag khi du lịch Philippines.

Đối với những ai yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm thì không thể bỏ qua hoạt động chinh phục đỉnh Pulag này. Là ngọn núi cao nhất đảo Luzon, có độ cao 2.926m so với mặt nước biển, hoạt động chinh phục ngọn núi luôn thu hút nhiều bạn trẻ du lịch Philippines tham gia. Chặng đường leo núi khá vất vả, thế nhưng, khi đến đỉnh bạn sẽ được trải nghiệm thời tiết lạnh giá trên đỉnh núi và ngắm nhìn biển mây đang trôi lơ lửng bên dưới. Cắm trại qua đêm trên đỉnh núi để hòa mình cùng thiên nhiên hoang dã và được ngắm nhìn cảnh bình minh vào buổi sáng sớm cũng là một trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội du lịch Philippines mà cụ thể là đến Pulag.

Ở Philippines có một nơi được mệnh danh là “kỳ quan thiên nhiên thứ 8 của thế giới”.

Batad cũng là một địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Philippines. Nằm cách khá xa trung tâm thành phố, Batad mang đến cho bạn vẻ đẹp yên bình mà mộc mạc với những thửa ruộng bậc thang màu mỡ, từng được mệnh danh là “kỳ quan thiên nhiên thứ 8 của thế giới”.

Du lịch Philippines: một lần trải nghiệm đảo núi lửa Camiguin.

Bạn nghĩ sao khi du lịch Philippines đến đảo núi lửa Camiguin? Được mệnh danh là hòn đảo núi lửa đẹp nhất của Philippines, Camiguin mang hình dáng một quả lê khổng lồ. Nằm ở phía bắc của Mindanao, thiên nhiên đã quá ưu đãi khi ban tặng Camiguin 7 ngọn núi lửa, nhiều suối nước nóng, bãi biển trong vắt, những thác nước tuyệt đẹp và cả những khu vườn xanh mát. Có thể nói, Camiguin sở hữu một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hữu tình tựa như một bức tranh tứ bình với đầy đủ sắc thái.

Những địa điểm trên chưa phải là tất cả về du lịch Philippines, tuy nhiên cũng phần nào giúp bạn khám phá về đất nước này. Bên cạnh những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn còn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa và những giá trị lịch sử của con người Philippinesthông qua những ngôi nhà thờ cổ như Catarman, Sunken, Cemetery, Sto Rosario và nhiều ngôi nhà thờ cổ khác. Giờ thì sẵn sàng chuẩn bị cho chuyến du lịch Philippines và thả mình vào cảnh sắc cũng như con người, văn hóa nơi đây nhé.

Tiếp tục theo dõi những bài viết khác của Weefee:

Xu Hướng Du Lịch Hitek: Đập Tan Rào Cản Du Lịch Dành Cho Người Việt

 Mua sim Nhật Bản khi du lịch tại Nhật Bản có dễ không?

Facebook Comments
%d bloggers like this: